Just another WordPress site

การประชุมหน่วยงานหลักของอนุสัญญาที่เกี่ยวข้องกับความหลากหลายทางชีวภาพเพื่อร่วมจัดทำ NBSAPs ฉบับที่ 5

📰 News: สผ. จัดประชุมหน่วยงานหลักของอนุสัญญาที่เกี่ยวข้องกับความหลากหลายทางชีวภาพเพื่อร่วมจัดทำ NBSAPs ฉบับที่ 5

📍 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพมหานคร สผ. โดยกองจัดการความหลากหลายทางชีวภาพ ร่วมกับ UNDP บริษัท UAE จำกัด จัดประชุมกลุ่มย่อยภายใต้โครงการ Global Biodiversity Framework Early Action Support เพื่อรับฟังความเห็นและข้อเสนอแนะต่อเป้าหมายระดับชาติและแผนปฏิบัติการด้านความหลากหลายทางชีวภาพระดับชาติ (National Biodiversity Strategies and Action Plans: NBSAPs) ฉบับที่ 5 โดยมี นายประเสริฐ ศิรินภาพร เลขาธิการ สผ. กล่าวเปิดการประชุม และมีผู้แทนจากหน่วยงานหลักภายในประเทศของอนุสัญญาที่เกี่ยวข้องและโครงการความร่วมมือระหว่างประเทศ เข้าร่วมการประชุมกว่า 30 คน

ผู้แทนหน่วยงานได้ร่วมให้ความเห็นและข้อเสนอแนะต่อเป้าหมายระดับชาติและ (ร่าง) แผน NBSAPs ฉบับที่ 5 ของประเทศ และร่วมหารือภารกิจ การดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายความหลากหลายทางชีวภาพของประเทศ ภายใต้แผน NBSAPs ฉบับที่ 5 ระหว่างปี พ.ศ. 2566 – 2570 พร้อมทั้งหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือของหน่วยงานหลักภายในประเทศของอนุสัญญาที่เกี่ยวข้อง และโครงการความร่วมมือระหว่างประเทศสำหรับการดำเนินงานในอนาคตร่วมกันต่อไป

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept

Privacy & Cookies Policy