Just another WordPress site

สผ. ขับเคลื่อนการดำเนินงาน NBSAPs ภายใต้โครงการ Global Biodiversity Framework Early Action Support

📰NEWS: สผ. ขับเคลื่อนการดำเนินงาน NBSAPs ภายใต้โครงการ Global Biodiversity Framework Early Action Support

📌เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพมหานครสผ. โดยกองจัดการความหลากหลายทางชีวภาพ (กลช.) ร่วมกับ UNDP และบริษัท UAE จำกัด จัดประชุมกลุ่มย่อยภายใต้โครงการ Global Biodiversity Framework Early Action Support เพื่อรับฟังความเห็นและข้อเสนอแนะต่อเป้าหมายระดับชาติและแผนปฏิบัติการด้านความหลากหลายทางชีวภาพระดับชาติ (NBSAPs) ฉบับที่ 5 โดยมี ดร.จิตตินันท์ เรืองวีรยุทธ ผอ.กลช. กล่าวเปิดการประชุม และมีผู้แทนจากสถาบันการศึกษา องค์กรภาคประชาสังคม และองค์กรพัฒนาเอกชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ประมาณ 30 คน

ผู้เข้าร่วมประชุมได้ร่วมให้ความเห็นและข้อเสนอแนะต่อ (ร่าง) แผนปฏิบัติการด้านความหลากหลายทางชีวภาพระดับชาติ ฉบับที่ 5 ของประเทศ เพื่อความสอดคล้องกับกรอบงานคุนหมิง-มอนทรีออลว่าด้วยความหลายทางชีวภาพ และหารือภารกิจ การร่วมดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเป้าประสงค์และเป้าหมายความหลากหลายทางชีวภาพภายใต้แผน NBSAPs ฉบับที่ 5 ของประเทศ ระหว่างปี พ.ศ. 2566-2570 พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและรับฟังข้อเสนอต่อแนวทางและกลไกการขับเคลื่อนให้บรรลุและมุ่งความสำเร็จของภารกิจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเป้าประสงค์และเป้าหมายของแผนปฎิบัติการด้านความหลากหลายทางชีวภาพระดับชาติ ฉบับที่ 5

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept

Privacy & Cookies Policy